Default SDC – Đại học Đà Nẵng chiêu sinh khóa học lập trình Game cho di động miễn phí
Để hỗ trợ các bạn đam mê lập trình cho thiết bị di động (Android/Windows Phone/iOS/Windows), từ tháng 12/2013 , mỗi 2 tháng Trung tâm phát triển phần mềm SDC ĐH Đà Nẵng (http://sdc.udn.vn) sẽ mở 1 lớp dạy MIỄN PHÍ lập trình Android/Windows Phone/iOS. Điều đặc biệt là khóa học hoàn toàn miễn phí và mỗi 2 tháng sẽ có 1 chủ đề khác nhau, các khóa free không giống nhau... Sau đây là thông tin khóa học lập trình Miễn Phí tháng 12/2013 với chủ đề
"XÂY DỰNG GAME CHO DI ĐỘNG TRONG 24 GIỜ".
1. Thông tin khóa học:
Tên khóa học: SDC - Free Mobile Game K1 Giảng viên:
Trần Thiện Khiêm: Giảng viên cao cấp của tập đoàn Gameloft. Trịnh Công Duy: Phó GĐ Trung tâm Phát triển Phần mềm - ĐH Đà Nẵng. Chủ đề tháng 12: Xây dựng Game cho di động trong 24 giờ Lịch học: Ngày 14, 15/12/2013 Địa điểm: Trung tâm Phát triển Phần mềm Đại học Đà Nẵng Địa chỉ: Tầng 5 nhà 9 tầng ĐH Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn, Thành phố Đà Nẵng,
2. Đối tượng đăng ký học:
Hiện là sinh viên năm 2 trở lên đang theo học tại trường THCN, CĐ, ĐH tại Đà Nẵng Có học lực trung bình (tính tới thời điểm hiện tại) loại khá trở lên Có kiến thức cơ bản về lập trình hướng đối tượng Có lòng đam mê yêu thích lập trình Game, đặc biêt là lập trình trên các thiết bị di động
3. Hỗ trợ trong suốt khóa học:
• Khóa học hoàn toàn miễn phí • Học viên tham gia khóa học được hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến kiến thức lập trình • Mỗi học viên được đăng ký tham gia 1 sản phẩm dự thi trong quá trình học. SDC sẽ dành 1 giải nhất để trao thưởng cho 1 sản phẩm nổi bật nhất trong khóa học, các sản phẩm còn lại đều được nhận giải khuyến khích
4. Hướng dẫn đăng ký:
Điền đầy đủ thông tin để đăng ký Online tại đây theo mẫu đăng ký tại đây: http://training.sdc.eduportal.vn/free-mobile-game-training. Chú ý: Vì lớp học giới hạn học viên nên ưu tiên các bạn gửi mail sớm đăng ký trước.
Kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ được đăng ký tham gia 1 sản phẩm dự thi trong quá trình học. iFunSoft sẽ dành 1 giải nhất để trao thưởng cho 1 sản phẩm nổi bật nhất trong khóa học, các sản phẩm còn lại nếu đạt, đều được nhận giải khuyến khích.
|