| Sinh viên đã đăng ký dự Lễ Tốt nghiệp khóa 2013-2016 ngày 13/08/16 cần đọc kỹ và thực hiện các bước ghi sau đây: Mượn lễ phục tại Văn phòng Khoa trong ngày 12/08/16. Khi mượn lễ phục cần mang theo tiền cược hoặc Thẻ CMND/ Bằng lái xe. Sinh viên sẽ được phát phiếu trên đó có ghi rõ Đợt nhận bằng, số thứ tự trong đợt, số hiệu bằng - cần ghi nhớ các thông tin này để không bị lỡ nhịp khi trao bằng trên lễ đài.
Danh sách phân bổ các đợt nhận bằng tại Lễ Tốt Nghiệp 13/08/16
Sinh viên phải hoàn thành Phiếu khảo sát dành cho SV tốt nghiệp (phiếu này sẽ phát cho sinh viên thực hiện khi mượn lễ phục) và nộp tại chổ. Sinh viên không cần làm thủ tục thanh toán ra trường, vì đã được các đơn vị xét duyệt theo danh sách đăng ký dự lễ. Sinh viên mặc lễ phục có mặt tại Hội Trường B lúc 7h00 ngày 13/08/2016 theo dãy ghế đã qui định cho các đợt nhận bằng. Từ 7h00 đến 7h30 sẽ nghe hướng dẫn tập huấn qui trình lên lễ đài nhận bằng. Khi có hiệu lệnh triệu tập của đợt (bằng biển số của đợt) sinh viên rời vị trí ngồi trong hội trường, ra xếp hàng theo thứ tự trong đợt, tiến vào phòng B106 theo sự hướng dẫn của CB phụ trách. Tại phòng B106, sinh viên ký nhận bằng và ghi rõ họ tên vào Sổ phát bằng. Chờ đợi tại B106 để chuẩn bị lên lễ đài nhận bằng. Khi có hiệu lệnh của CB hướng dẫn, SV (đã ký tên vào sổ nhận bằng) xếp hàng tiến lên lễ đài. Khi nghe xướng danh, sinh viên tiến lên vị trí nhận bằng để được trao bằng và chụp ảnh lưu niệm. Sau khi nhận bằng, lui về vị trí chụp ảnh toàn đợt và đi theo hàng về lại vị trí ngồi ban đầu. Để đảm bảo không khí nghiêm túc và trang trọng của Lễ Tốt nghiệp, SV cần giữ trật tự, tham dự lễ cho đến khi kết thúc. Mọi hoạt động chụp ảnh lưu niệm chỉ được diễn ra trong ngày 12/08/16 và sau khi buổi Lễ kết thúc. Sau khi dự lễ, sinh viên hoàn trả lễ phục tại văn phòng Khoa.
Khi đến dự lễ cần mang giày - dép có quai hậu, áo sơ mi, quần âu, có đeo cà vạt (đối với nam), áo dài (đối với nữ). Nhà trường mong muốn các Tân Cử nhân CĐCN hãy thể hiện sự trưởng thành và tính chuyên nghiệp trong sự kiện quan trọng này của các em.
TM. Ban Tổ chức. |