1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer

+ Phòng Đào tạo công bố số liệu tạm tính giờ giảng quy đổi học kỳ 2 (đợt 1) năm học 2023-2024.

+ Công bố danh sách dự kiến xử lý học vụ học kỳ 1 năm học 2023-2024

+ Phòng Đào tạo công bố số liệu tạm tính giờ giảng quy đổi học kỳ 1 (đợt 2) năm học 2023-2024.

+ THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÉT VÀ CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 NĂM HỌC 2023-2024 (KỲ 123).

+ CÔNG BỐ DANH MỤC HỌC PHẦN HỌC KỲ II NĂM HỌC 2023 - 2024 [HK223] VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐĂNG KÝ MÔN HỌC

+ THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN HỌC ĐỐI VỚI CÁC HỌC PHẦN NGOẠI NGỮ CƠ BẢN, NGOẠI NGỮ I (BẮT ĐẦU HỌC TỪ NGÀY 02/10/2023)

+ THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÉT VÀ CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP ĐỢT 3 NĂM HỌC 2022-2023

+ PHÒNG ĐÀO TẠO CÔNG BỐ DANH SÁCH DỰ KIẾN CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP HỌC KỲ 222

+ Thông báo về việc cập nhật phòng học và thời khóa biểu Học kỳ 1 năm học 2023-2024 (Kỳ 123).

+ PHÒNG ĐÀO TẠO CÔNG BỐ DANH SÁCH SINH VIÊN ĐÃ ĐĂNG KÝ XÉT TỐT NGHIỆP HỌC KỲ 222

+ CÔNG BỐ DANH MỤC HỌC PHẦN HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023 - 2024 [HK123] VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐĂNG KÝ MÔN HỌC.

+ Phòng Đào tạo công bố số liệu giờ giảng quy đổi học kỳ II năm học 2022-2023; định mức giờ chuẩn và giờ chuẩn quy đổi năm học 2022 - 2023.

Previous
Next

Trang Sinh Viên

THÔNG BÁO LỚP - CHI ĐOÀN
 09ĐL1 -ROBO
1. Yêu cầu của cuộc thi
Mỗi đội thiết kế và chế tạo một robot tự động hoạt động theo nguyên tắc dò đường tự động theo vạch trắng chỉ đường trên sân thi đấu. Robot tự động sẽ xuất phát tại vị trí xuất phát dành cho đội đỏ hoặc xanh
Nếu đội không đạt được "CROWN" (Vương miện) trong vòng 3 phút, đội thắng sẽ được quyết định bởi cách vị trí của robot gần đích nhất.
Mỗi trận đấu có hai đội xanh và đỏ tham gia. Một trận đấu kéo dài 3 phút.

2. Cấu trúc của sân thi đấu
2.1. Sân thi đấu có kích thước 7.500 mm x 3.000 mm và không được bao quanh bởi một hàng rào bằng gỗ.
2.2. Mặt sân làm bằng váng ép được sơn bỡi màu xanh chống chói và chia làm các ô vuông có kích thước 500 x 500mm
2.3. Đường trắng có chiều rộng 30 mm làm bằng giấy đề can bóng không được vẽ trên sàn của khu vực trò chơi.
2.4. Bề mặt sông là một nền xi măng không dán vạch dẫn đường có kích thước 3000 x 2000mm
2.5. Mỗi đội có 1 khu tự động bắt đầu là một hình vuông với chiều dài 600 mm mỗi bên. Khu Start của đội Đỏ là màu đỏ, khu Start của đội xanh là màu xanh.
2.6. Cầu qua sông có chiều rộng 1000mm, chiều dài 2000mm, độ dốc 150 và được sơn màu xanh đậm chông chói.
2.7. Các vòng tròn tượng trưng cho ngũ hành được làm bằng giấy đề can có đường kính 200mm
2.8. Viên ngọc tượng trưng ở giữa là một hình trụ tròn đường kính Ф 300mm
3. Nội dung thi đấu
Nội dung thi đấu gồm có 3 phần,
Phần 1: Là phần xuất phát các robot của đội xanh và đội đỏ, các robot này phải dò đường tìm ra lối đi trong một trận đồ ngũ hành với năm ngọn núi ngũ hành tượng trưng cho Kim, Mộc, Thủy, Thổ, Hỏa để tìm ra hướng đến chân cầu sông Hàn,
Phần 2: các robot vược sông Hàn có hai cách vượt sông một là qua cầu quay sông Hàn với độ dốc 150 và chiều dài của cầu là 2m rộng 1m đây là phần chung cho cả hai đội nên tại đây sẽ có tranh chấp robot nào đến trước thì được qua cầu trước tại đây không được phép can thiệp của các thành viên của đội thi hay trọng tài ngoài việc các thành viên của đội xin được Retries robot hai là lội qua sông để đến bên bề tây sông Hàn. Các robot có thể chạy qua sông mà không qua cầu để đến bề tây sông, việc thực hiện đi lại trên sông không có vạch trắng dẫn đường
Phần 3: là phần đoạt vương miện (Crown) các đội dò đường đến trung tâm có vòng tròn ở giữa là viên ngọc trên đỉnh vương miện chạm vào viên ngọc này sẽ trở thành đội chiến thắng. Nhưng các robot phải đi đường vòng vì phía trước chân cầu là một vạch chắn có độ cao là 100mm rộng là 1000mm.

4. Thủ tục của trận đấu
1. Thời gian thi đấu cho mỗi trận đấu là 3 phút
2. Trong bất kỳ trường hợp sau đây, trận đấu sẽ kết thúc ngay lập tức (ngay cả trước khi ba phút).
a. Khi có một đội đạt được ngọc trên vương miện.
b. Khi các trọng tài xác định trò chơi không thể tiếp tục.
3. Nhiệm vụ của các đội trong các trận đấu
Một khi trò chơi được bắt đầu, mỗi đội phải hoàn thành các nhiệm vụ theo trình tự sau:
Đưa robot vào sân thi đấu theo đúng trình tự xanh, đỏ theo quy định của ban tổ chức.
Đặt Robot vào vị trí xuất phát, khởi động robot nhưng vẫn ở trạng thái chờ
Khi có tín hiệu bắt đầu thì một thành viên trong đội khởi động robot bằng một động tác, sau đó các robot hoạt động hoàn toàn tự động, người khởi động phải lập tức rời khỏi sân thi đấu ngay sau khi khởi động.

5. Retries của Robots
1. Việc retry của robot chỉ được thực hiện sau khi được sự cho phép trọng tài.
2. Thành viên của đội được phép đưa robot về vị trí xuất phát để khởi động lại robot.
3. Retries robot có thể được làm nhiều lần khi cần thiết.
4. Một lần thử lại của Robot tự động được thực hiện tại hoặc vị trí xuất phát khi robot đang ở trong phần 1, nếu robot đang ở vùng hai thì việc thử lại tại chân cầu ( phía phần sân xuất phát), nếu robot đang ở phần 3 thì việc thử lại tại chân cầu phía vương miện.

6. Khối lượng của robot
Tổng khối lượng của tất cả các robot, thiết bị và các thiết bị khác (bao gồm nguồn điện) tối thiểu 5kg.

7. Nguồn điện của robot
1. Mỗi đội phải chuẩn bị nguồn điện riêng của mình.
2. Điện áp của nguồn điện được sử dụng bởi mỗi robot không được vượt
Author: SV. Đặng Công Quý - Updated: 28/10/2010 9:21
 19D1: nộp tiền quỹ lớp
 17D3: SINH HOẠT LỚP 17D3
 17XD1: Bảo vệ Đồ án BTCT kỳ 318
 17D3: HỌP LỚP 17D3
 17D3: HỌP LỚP 17D3
 16D2: Họp lớp và nhận hồ sơ tốt nghiệp 16D2
 17DL2: Họp lớp 17DL2
 16D2: Họp lớp 16D2
 17D3: HỌP LỚP 17D3
 17D3: SINH HOẠT LỚP 17D3
 17KTDT1: Họp GVCN tháng 1.
 17KTDT1: 17KTDT1 - Họp lớp tháng 1
 17D3: HỌP LỚP 17D3
 17XD1: Sinh viên Nguyễn Quốc Quý
 17D3: THÔNG BÁO SINH HOẠT LỚP 17D3
 17D3: THÔNG BÁO LỚP 17D3
 17D3: SINH HOẠT LÀM ĐIỂM RÈN LUYỆN LỚP 17D3
 16D2: Họp lớp xét điểm rèn luyện 16D2
 16DL2: thông báo các bạn có tên trong danh sách sau
 16DL2: hội nghị học tập
 16DL2: hội nghị học tập
 17D3: SINH HOẠT LỚP THÁNG 5
 16DL2: Bài báo cáo ttcmđcđt và ttcm nhiên liệu
 16HQ1: Thông báo lớp Thiết kế giao diện người dùng(chìu thứ 5 tiết 7-8)
 16T4: Họp Lớp Tháng 4
 17D3: SINH HOẠT LỚP THÁNG 4
 17XD1: Thông báo lớp 217CTN01 Cấp Thoát Nước
 16DL2: Hợp lop
 17XD1: Thông báo nghỉ học lớp Kỹ năng giao tiếp - 217KNGT105
 16MT1: Họp lớp 16MT1
 16MT1: Họp lớp 16MT1
 17D3: THÔNG BÁO HỌP LỚP 17D3
 16D2: Họp lớp 16D2
 16T4: Họp Lớp Tháng 1/2018
 17D3: HỌP LỚP 17D3 THÁNG 01/2018
 16MT1: họp lớp 16mt1
 16DL2: Thông báo khoa cơ khí
 16DL2: thông báo khẩn đến các ban cán sự khoa cơ khí
 16D2: Họp lớp 16D2
 16T4: 16T4 HỌP LỚP THÁNG 11
 16DL2: nộp tiền liên chi đoàn khoa cơ
 17HQ1: HỌP LỚP 17HQ1
 16D2: Họp lớp 16D2
 16MT1: THÔNG BÁO HỌP LỚP 16MT
 16T2: Họp lớp 16t2
 16D2: Họp lớp 16D2
 15T2: Thực Tập Hè FPT
 16D2: Họp lớp 16D2
 16T4: Họp Lớp Tháng 4
 16D2: Họp lớp 16D2

Xem tin bài cũ hơn:

1 2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18 
 19  20  21  22  23  24  25  26  27  28  29  30  31  32  33  34  35  36 
 37  38  39  40  41  42  43  44  45  46  47  48  49  50  51  52  53  54 
 55  56  57  58  59  60  61  62  63  64  65  66  67  68  69  70  71  72 
 73  74  75  76  77  78  79  80  81  82  83  84  85  86  87  88  89  90 
 91  92  93  94  95  96  97  98  99  100  101  102  103  104  105  106  107  108 
 109  110  111  112  113  114  115  116  117  118  119  120  121  122  123  124  125  126 
 127  128  129  130  131  132  133  134  135  136  137  138  139  140  141  142  143  144 
 145  146  147  148  149  150  151  152  153  154  155  156  157  158  159  160  161  162 
 163  164  165  166  167  168  169  170  171  172  173  174  175  176  177  178  179  180 
 181  182  183  184  185  186  187  188  189  190  191  192  193  194  195  196 [Next >>]